Lausn

Það sem pirraði mig mest var þegar fólk reykir inní bílum.

Mér finnst að fólk ætti ekki að reykja í bílunum sínum afþví að það t.d. eiðileggur bílana, það verður alltaf vond lykt inní þeim & fleira. Fólk á bara ekki að reykja í bílum, það getur alveg farið út og reykt þar. Ég þoli ekki afþví að ég reyki ekki & ég fer kanski út á rúntin með vinum mínum & þau reykja inní bílnum & er alveg sama hvað hinum finnst & þó að þau angi af reykingarlykt sem að þau finna miklu meir afþví að þeir sem að reykja finna ekki eins mikið reykingarlyktina !

Lausnin er að fólk sem að reykir á að fara útúr bílnum & reykja þar :)

 

Erla Rún Rúnars Wink


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband